NHÀ ĐẠI DIỆN CHÍNH THỨC HÃNG BUCHI – THỤY SỸ tại VIỆT NAM

Hãng thiết bị BUCHI cung cấp cho các ứng dụng trong phòng thí nghiệm, hệ thống cô quay chân không, sắc khí điều chế,bộ hút và trung hòa khí, máy phá mẫu, thiết bị chưng cất đạm, máy phá mẫu

HÃNG THIẾT BỊ BUCHI – THỤY SỸ

Vui lòng Liên hệ: 

Tel : 028 22447999 - 028 38477024

Email: sales.vina@chemos.com.vn / tram.le@chemos.com.vn.

Trong 80 năm BUCHI là nhà cung cấp giải pháp hàng đầu về công nghệ phòng thí nghiệm cho R&D, kiểm soát chất lượng và sản xuất trên toàn thế giới.

BUCHI phục vụ rất nhiều ngành công nghiệp như hóa chất, dược phẩm, thực phẩm và nước giải khát, thức ăn, phân tích môi trường hoặc học viện….

Hãng thiết bị BUCHI cung cấp giải pháp cho các ứng dụng trong phòng thí nghiệm, công nghiệp, hệ thống cô quay chân không, thiết bị chưng cất đạm kjeldahl, thiết bị tinh cất, bộ hút và trung hòa khí, máy phá mẫu,  phun khô, điểm nóng chảy, sắc khí điều chế, dự bị, tách chiết, quang phổ... Hãng thiết bị Buchi đáp ứng được nhu cầu cao của các phòng thí nghiệm cao cấp trên thế giới.

Phương châm của hãng thiết bị Buchi:

” Chất lượng trong tầm tay của ban” là triết lý và phương châm hành động của hãng Buchi. Đó là thách thức hàng ngày đối với Buchi để đưa ra dịch vụ giải pháp vượt trội nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Dễ dàng sử dụng: Bạn đang chạy một quy trình phức tạp và Buchi muốn giải quyết vấn đề cho bạn.

Sơ lược về hãng thiết bị Buchi

Hãng thiết bị Buchi Thụy Sĩ được thành lập năm 1939 bởi ông Walter Buchi. Phương tiện đi lại và giao hàng bấy giờ là chiếc xe đạp. Những ngày đầu chế tạo ra sản phẩm Buchi rất thô sơ, dựa trên việc thổi thu công các dụng cụ thủy tinh. Quân đội rất ưa chuộng hàng của ông, sau đó sản phẩm được bán tới các phòng thí nghiệm. Mức vốn khởi điểm của Buchi chỉ 17 Swiss Francs, sau đó Buchi trở nên phát đạt hơn với doanh số 2,000 Swiss Francs.

Những năm tiếp theo, Buchi phát minh ra nhiều ứng dụng máy móc khác nhau như máy cô quay chân không 1957.
Năm 1959, Buchi đã có nhà máy mới, tạo điều kiện cho sự bùng nổ phát triển của Buchi. Nhu cầu sử dụng của khách hàng ngày càng nhiều. Nhà máy không còn đủ chỗ để sản xuất. Do đó năm 1965, Buchi tiếp tục mở rộng nhà máy phụ vụ cho sản xuất và cung cấp cho toàn thế giới.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ nhà đại diện chính thức hãng BUCHI tại Việt Nam:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ KHOA HỌC SINH HÓA VINA

ĐC: 28/3A Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Tel : 028 22447999 - 028 38477024

Email: sales.vina@chemos.com.vn / tram.le@chemos.com.vn

Các tin liên quan:

Nhà phân phối

  • omni
  • sigma
  • labconco
  • grant
  • cole
  • labtech
  • buchi
  • Seta
  • Restek